Post Data :
2021-01-15 01:08:09
หัวข้อที่เกี่ยวข้องการเนื้อหาบทเรียน
วัดผลจากบทเรียน เข้าใจถึงองค์ประกอบในการทำธุรกิจ Online เพียงใด ?
โมเดลการทำธุรกิจ Online มีองค์ประกอบและขั้นตอนอย่างไร ถึงเรียกได้ว่า ประความสำเร็จในการขายอย่างแน่นอน ?
ผลิตสื่อดิจิทัศน์ สื่อโฆษณา สำหรับธุรกิจ Online มีขั้นตอนอย่างไร ?
- สร้างสื่อดิจิทัศน์ อย่างไร เมื่อไร กลุ่มเป้าหมายคือใคร
- ผลิตสื่อดิจิทัลเพื่อธุรกิจ Online บันทึกเสียงด้วยวิธีเขียนสคริปก่อนขายสินค้า
- ผลิตสื่อดิจิทัลเพื่อธุรกิจ Online 10 พฤติกรรม ที่คนทำไม่มีสำเร็จ
การผลิตสื่อวิดีโอให้ขายได้
- บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ
- เพิ่มการรับรู้แบรนด์
- โปรโมทแอพของคุณ
- เพิ่มยอดขายออนไลน์
- โปรโมทธุรกิจท้องถิ่นของคุณ
- สร้างลูกค้าเป้าหมาย
- การกำหนดเป้าหมายซ้ำ
ความรู้ด้านการตลาด
- วิธีเริ่มการโฆษณา
- เรียนรู้ตัวเลือกการซื้อ
- เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงกลุ่ม
- จัดการโฆษณา
- วัดผลประสิทธิภาพของโฆษณา
- เผยแพร่และสร้างรายได้จากเนื้อหา
เครื่องมือ หรือ ช่องทางสำหรับสนับสนุนการทำธุรกิจ ต่อไปนี้ คุณรู้จักมากน้อยเพียงใด
- Google My Business
- Google Analytic Customer
- SEO
- Pixel Facebook
การผลิตสื่อวิดีโอ (โฆษณา) การเขียนโพสขาย 8 องค์ประกอบสำคัญใน
- ประโยชน์ของสินค้า ต่อ บุคคลนั้น ๆ
- รู้จักจุดอ่อนของคู่แข็ง
- รู้จักลูกค้า (กลุ่มเป้าหมาย) = (กลุ่มตัวอย่าง)
- กำหนด ขอบเขตการศึกษากลุ่มเป้าหมาย เพศ อายุ อาชีพ ความสนใจ /
- ความสำคัญถ้าไม่มีจะเกิดปัญหา (แผลเก่า)
- บอกลูกค้าให้ได้ว่ามันเกี่ยวอะไรกับ ลูกค้า
- เน้นประโยชน์ที่เกี่ยวข้องโดย แบบขาดไม่ได้ ถ้าขาดจะมีปัญหา
- อย่าให้ข้อมูลมากเกินไปจำเป็น (สื่อนี้คือ / จะทำอะไร / ได้อะไร)
- Call to action ข้อมูลติดต่อที่ เจาะจงไปเลย
- ข้อความ บทพูดที่ทำให้เขาสบายใจ เช่น Free , ลด , แลก , แจก ,แถม , ไม่มีข้อบังคับ , ติดต่อเราได้ตลอดเวลา, เป็นการกะรันตรี
การผลิตสื่อวิดีโอ (โฆษณา) การเขียนโพสขาย 8 องค์ประกอบสำคัญใน
1. ประโยชน์ของสินค้า ต่อ บุคคลนั้น ๆ
2. รู้จักจุดอ่อนของคู่แข็ง
3. รู้จักลูกค้า (กลุ่มเป้าหมาย) = (กลุ่มตัวอย่าง)
- กำหนด ขอบเขตการศึกษากลุ่มเป้าหมาย เพศ อายุ อาชีพ ความสนใจ /
- ความสำคัญถ้าไม่มีจะเกิดปัญหา (แผลเก่า)
4. บอกลูกค้าให้ได้ว่ามันเกี่ยวอะไรกับ ลูกค้า
5. เน้นประโยชน์ You
6. อย่าให้ข้อมูลมากเกินไปจำเป็น (สื่อนี้คือ / จะทำอะไร / ได้อะไร)
7. call to action ข้อมูลติดต่อที่ เจาะจงไปเลย
8. ข้อความ บทพูดที่ทำให้เขาสบายใจ
เช่น Free , ลด , แลก , แจก ,แถม , ไม่มีข้อบังคับ , ติดต่อเราได้ตลอดเวลา
เป็นการกะรันตรี
File Download :